Niềng răng giải pháp hiệu quả cho răng hô, móm

 

Niềng răng giải pháp hiệu quả cho răng hô, móm

     Răng hô, móm thường ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của gương mặt, đặc biệt là phái nữ. Điều này làm họ mất tự tin cũng như mặc cảm về diện mạo của mình. Đa số khách hàng đến với Nha Khoa Bác Sĩ Hiếu đều chọn phương pháp niềng răng để cải thiện tình trạng hô/móm của mình. Vậy đâu là lý do khiến phương pháp niềng răng được ưa chuộng đến thế, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao niềng răng trở thành biện pháp hiệu quả cho răng hô, móm?

     Niềng răng là kỹ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh và điều trị những răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại hàm răng ngay ngắn và thẳng hàng hơn. Việc nắn chỉnh này không chỉ khiến cho răng đều đặn mà còn giúp cho vòm răng đẹp và hài hòa cả trên lẫn dưới.

     Ngoài ra còn những lợi ích vượt trội khác của phương pháp niềng răng như:

  • Bảo tồn răng thật: Niềng răng chỉ tác động chủ yếu vào chân răng, làm dịch chuyển toàn bộ chân răng về vị trí khít, hài hòa trên cùng hàm mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng thật.
  • Bảo tồn răng thật: Niềng răng chỉ tác động chủ yếu vào chân răng, làm dịch chuyển toàn bộ chân răng về vị trí khít, hài hòa trên cùng hàm mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng thật.

 

 

  • Hiệu quả dài lâu: Trong các phương pháp khắc phục răng hô nhẹ, niềng răng hô là phương pháp giữ được hiệu quả lâu nhất sau 1 lần điều trị. Sau khi hoàn thành cũng không xảy ra tình trạng răng bị tái xô lệch mà đảm bảo sự ổn định, răng đều đẹp.
  • Đảm bảo an toàn: Kĩ thuật niềng răng với công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu kĩ lưỡng tại Nha Khoa Bác Sĩ Hiếu trước khi áp dụng cho bệnh nhân. Mắc cài và khay cài đảm bảo chất lượng, lực kéo răng được điều chỉnh hợp lí.
  • Biết trước kết quả niềng răng: Niềng răng với công nghệ hiện đại cho phép bệnh nhân biết trước kết quả dựa trên hình ảnh phân tích trên phần mềm phân tích hàm mặt. Nhờ vậy, bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi thực hiện.

Các phương pháp niềng răng hô, móm hiện đại

     Trong trường hợp bạn không bị hô/móm hàm mà hô/móm do răng thì niềng răng hô/móm là giải pháp hiệu quả được các Bác sĩ chỉ định. Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng hô, móm hiệu quả để bạn lựa chọn như:

  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại: Là phương pháp chỉnh nha sử dụng dây cung, mắc cài bằng kim loại đặt ở mặt ngoài thân răng để kéo các răng về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Chất liệu bằng kim loại đảm bảo độ cứng chắc giúp răng di chuyển nhanh và hiệu quả, giúp bạn rút ngắn thời gian đeo mắc cài.
  • Niềng răng bằng mắc cài sứ: Tương tự niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ sử dụng dây cung và mắc cài gắn trên răng để sắp đều răng. Điểm khác biệt là chất liệu mắc cài bằng sứ có màu gần trùng với màu răng nên thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại.

 

 

  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại mặt trong: Phương pháp này có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại ở trên nhưng vị trí gắn mắc cài lại ở mặt trong thân răng. Chỉnh răng hô,móm bằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.

 

 

  • Niềng răng bằng khay trong suốt Clear Aligner: Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Những khay này tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách 2 tuần sẽ thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí mong muốn.

Trung bình thời gian niềng răng hô,móm thường kéo dài từ 1 – 3 năm.

     Thời gian phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng của bạn ở mức độ nào nhẹ, trung bình hay phức tạp; phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn và cách chăm sóc răng của bạn trong quá trình niềng…

     Mỗi phương pháp chỉnh có một ưu điểm riêng. Để biết được phương pháp niềng răng nào phù hợp với tình trạng răng của mình, hãy đến Nha Khoa BS.Hiếu Bình Dương, bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn tận tình về phương pháp điều trị tốt nhất cho trường hợp của mình.

Chương trình hỗ trợ khách hàng Nha Khoa Bác Sĩ Hiếu đang áp dụng: chỉ cần thanh toán trước 4.000.000đ, trả góp không lãi suất, không thu phí trong các tháng sau.

——— ❖❖❖ ——–

Tư vấn niềng răng tận tâm, xin vui lòng liên hệ hotline Nha Khoa BS.Hiếu Bình Dương:

0274.730.0209 – 0373.000.209

Địa chỉ: 209 Cách Mạng Tháng 8, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bình Luận

Your email address will not be published.